Nối tiếp thành công của các chương trình giáo dục giới tính những năm
trước, bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11/2009, Công ty Kimberly Clark,
nhãn hàng Kotex S-tyle khởi động hành trình giáo dục giới tính xuyên
Việt với chủ đề “Mình tự tin vì mình hiểu, vì mình sẵn sàng chia sẻ”.
Năm 2009
chương trình sẽ đến với 130 trường trung
học cơ sở thuộc 18 tỉnh thành trong cả nước bao gồm: Tiền
Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Bà Rịa
Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Hà
Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Tây.
Chương trình
giáo dục giới tính năm 2009 sẽ tập trung cung cấp
cho các nữ sinh những hiểu biết đúng đắn về sự phát triển của cơ thể,
giải mã những ngộ nhận, tưởng tượng trong các bạn gái trẻ về chính cơ
thể mình để từ đó các bạn sẽ không còn hoang mang, lo lắng trước những
biến đổi cơ thể trong giai đoạn dậy thì và tự tin hơn trong cuộc sống.
Đặc biệt hơn,
những kiến thức thường được xem là
“rất nhạy cảm” này sẽ được truyền cho các em bằng một chương trình học
thú vị, sinh động do các chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm như Tiến sĩ
Huỳnh Văn Sơn, cô Lý Thị Mai... đảm nhiệm.Một điểm nổi bật và mang đậm tính nhân văn của chương “Mình tự tin - vì
mình hiểu, vì mình sẵn sàng chia sẻ” năm nay chính là vai trò tích cực
của các bạn nữ sinh khi chung tay cùng nhãn hàng Kotex để chia sẻ thông
tin đúng đến các bạn nữ khác. Với hình thức mỗi nữ sinh khi tham gia
chương trình sẽ gửi cho Kotex S-tyle một lời đề nghị, Kotex S-tyle sẽ
chia sẻ những kiến thức đúng đến một người bạn nữ của họ. Bằng hình thức
này, những thông điệp đúng sẽ ngày càng nhân rộng, những ngộ nhận,
những thông tin sai lệch sẽ bị xóa bỏ dần để mỗi bạn gái trẻ hiểu biết
đúng về bản thân mình hơn, từ đó sẽ chăm sóc mình tốt hơn và tự tin hơn
trong cuộc sống.
Điều đặc biệt hơn nữa của chương trình năm nay chính là sự tham gia chia
sẻ kinh nghiệm thực tế của
diễn viên múa Linh Nga, một thần
tượng của teen và
là đại sứ của chương trình giáo dục giới tính năm
2009.
Là một nhãn hàng luôn thấu hiểu và gắn bó với tuổi teen, Kotex S-tyle
mong muốn giúp các bạn gái mới lớn có cách nhìn nhận và hiểu biết đúng
đắn về cơ thể mình, để từ đó các bạn sẽ tự tin với chính mình và tự tin
hơn khi chia sẻ thông tin đúng đắn cho các bạn khác. Do vậy, chương
trình
giáo dục giới tính 2009 với chủ đề: “Mình tự
tin - vì mình hiểu, vì mình sẵn sàng chia sẻ” với sự thay đổi rất nhiều
về nội dung và hình thức tổ chức, hứa hẹn sẽ là một chương trình bổ ích
và lý thú cho các bạn tuổi mới lớn trên khắp cả nước.
Song song với việc giáo dục, cung cấp những kiến thức và hiểu biết đúng
đắn về những thay đổi ở lứa tuổi dậy thì, chương trình năm nay còn
phát
tặng và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Kotex S-tyle cho nữ sinh tại 390
trường trung học cơ sở với số lượng lên đến 210.000 mẫu.Những ai quan tâm đến chương trình có thể truy cập website
Girlspace để tìm hiểu thêm
__________________
loc nuoc may loc nuoc xây dựng hồ bơi thiết kế hồ bơi giá xây dựng